Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Tri thức Bách Khoa - vui học cùng Tôm

Nếu bạn đang cần một cuốn sách để Con mình nắm bắt thế giới tự nhiên, xã hội và có những thói quen tốt cũng như sớm có thể suy nghĩ, vui chơi, làm việc độc lập thì Bộ sách Tri thức bách Khoa - Vui học cùng Tôm là một món quà ý nghĩa nhất!

Bộ sách gồm 4 cuốn, khổ 18×18 nên rất vừa tay cho cả mẹ và bé. Hình ảnh sinh động và đáng yêu nhưng lại rất giản dị và trung thực nên bé nhà bạn từ 2 tuổi trở lên là bạn có thể đọc cùng bé cuốn sách này rồi. Nó cùng phù hợp cho các bạn nhỏ biết chữ có thể tự đọc bởi cỡ chữ to, rõ ràng và trong sáng.

Từ những chuyện dường như to lớn như “Tại sao cá heo cứu được người” hay “Vũ trụ hình thành khi nào” tới những việc rất cụ thể mà gần gũi như “Tại sao không đựơc xem tivi lâu”, “Tại sao đi ngủ không đựơc nằm gối cao”, “Tại sao khi bị lạnh dễ đau bụng đi ngoài”…sẽ khiến trẻ cảm thấy nhẹ nhàng, gần gũi và sớm tiếp thu được những kiến thức trong cuốn sách dù ở độ tuổi nào.

Với cách dẫn chuyện rất hồn nhiên và đơn giản, những câu chuyện diễn ra thật nhẹ nhàng nhưng chứa nhiều kiến thức:

“Mai Mai thích sạch sẽ, thường cắt móng tay rất ngắn. Sau khi Tôm phát hiện ra, vội vàng nói bạn cắt như vậy không tốt. Bởi vì móng tay cắt quá ngắn thì sẽ giảm thiểu tác dụng bảo vệ đối với đầu ngón tay. Đặc biệt chú ý đừng cắt hai bên móng tay quá sâu, nếu không, móng tay mới mọc chỗ hai bên đó sẽ đâm vào thịt, dẫn đến viêm. Độ dài của móng tay tốt nhất vừa bằng đầu ngón tay, như vậy vừa bảo vệ được đầu ngón tay, lại tránh đựơc vi khuẩn tích tụ”.

Tri thức bách khoa 1: Giải đáp cho các em nhiều câu hỏi lí thú về động vật. Cuốn sách này còn giải đáp nhiều câu hỏi về thực vật, cơ thể và thói quen của con người.

Tri thức bách khoa 2: Giải đáp cho các em nhiều câu hỏi lí thú về thực vật, ngoài ra những chủ đề động vật, vệ sinh, sức khoẻ cũng đuợc viện dẫn

Tri thức bách khoa 3: Giải đáp cho các em nhiều câu hỏi lí thú về thiên nhiên bốn mùa. Tại sao mây không rơi, Tại sao trời lại mưa, Gió từ đâu tới??? Đồng thời trong cuốn sách này, các em còn được tìm hiểu về bầu trời sao, sóng thần, khí quyển, động thực vật và sinh hoạt hàng ngày trong bốn mùa.

Tri thức bách khoa 4: Giải đáp cho các em nhiều câu hỏi lí thú về vũ trụ, thiên văn: Mặt trời là thiên thể như thế nào, Vì sao các vì sao phát sáng, Làm thế nào loài người đặt chân đựơc lên mặt trăng… Đồng thời trong cuốn sách này, các em sẽ được tìm hiểu về sông ngòi, biển cả, môi trường và ô nhiễm môi trường, đồ ăn thức uống nói chung…

Không chỉ cần thiết cho các em, cha mẹ cũng có thể cùng con đọc và chúng tôi dám đảm bảo rằng, có những chuyện cha mẹ cũng chưa biết hết đâu:) Thế nên nhiều bậc cha mẹ đã coi cuốn Tri thức bách Khoa - Vui học cùng Tôm là cẩm nang gối đầu giường cho cả gia đình đấy!

Sách của nhà xuất bản Kim Đồng

Giá: 35.000Đ/1cuốn, 140,000Đ/1 bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét