Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Bộ sách: Chuột Típ - Món quà cho các bé mầm non

Chuot TIP

Một bộ sách được coi là cần cho tất cả các bà mẹ muốn con mình là một đứa trẻ ngoan. Nhất là khi các “bệnh” nói dối, biếng ăn, không muốn mẹ đi làm đang rất thường gặp ở những đứa trẻ hay hay giải pháp cho những thời điểm nhiều cảm xúc như có em bé, lần đầu tiên xa bố mẹ tới nhà ông bà….

Đối với mỗi cư xử chưa đúng của Chuột Típ hay những tình huống mới xảy ra đối với Chuột Típ, mẹ của chú đã có những lời giải thích, những hành động và bài học hết sức gần gũi, làm Chuột Típ hiểu để trở thành một đứa trẻ ngoan. Đúng như lời giới thiệu dễ thương của cuốn sách “Cũng giống như các bạn nhỏ, đôi khi Típ chưa ngoan. Nhưng mẹ chú biết cách uốn ắn chú trở lại là một chú bé Chuột ngoan ngoãn và biết vâng lời. làm sao bà làm được điều này?”

Cuốn sách hình ảnh đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động và hấp dẫn. Các bà mẹ có thể đọc để bổ sung cho mình kiến thức nuôi dạy con ngoan hoặc tốt nhất là cùng đọc và chỉ tranh cho bé. Thật tuyệt khi hai mẹ con cùng đọc và mẹ sẽ giảng giải cho bé những tình huống, những bài học của Chuột Típ để bé hiểu và luôn là một đứa trẻ ngoan!

Chuột Típ là một bộ sách đắc ý mà NXB Kim Đồng đã mua được bản quyền và được đánh giá là “Món quà thiết thực dành tặng các bé tuổi mầm non”!

Bộ sách gồm 9 cuốn1. Chuột Típ biếng ăn
2. Chuột Típ không vâng lời
3. Chuột Típ không muốn mẹ đi làm
4. Chuột Típ không muốn ngủ
5. Chuột Típ không muốn đi nhà trẻ
6. Chuột Típ nói dối
7. Giáng sinh đầu tiên của Chuột Típ
8. Chuột Típ có em bé
9. Chuột Típ đến thăm ông bà

Sách của nhà xuất bản Kim Đồng

Giá: 90,000Đ/1 bộ (9 cuốn)

Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach

Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét