Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Bé trai Pierre - Để em là một đứa trẻ ngoan và thông minh

Để em là một đứa trẻ ngoan và thông minh - Bé trai Pierre

Bộ sách gồm 10 cuốn

Giá: 90,000Đ/1bộ

NXB Phụ nữ và nhà sách Đinh Tị phát hành

Các chàng trai phải dũng cảm, khéo léo, có bản lĩnh, biết bảo vệ người khác và có tình thương với mọi người xung quanh. Đó là thông điệp của Bộ sách Pierre - “ Để em là đứa trẻ ngoan và thông minh ”

be trai

Là bộ sách dành riêng tặng các “chàng trai nhỏ tuổi”, các tác giả đã dùng những câu chuyện thường nhật của cậu bé 3 tuổi Pierre để khắc hoạ đặc điểm tâm sinh lí của các bé trai trong độ tuổi từ 3 - 5. Đồng thời giúp mẹ và bé có sự so sánh xem bé mình đã thực sự ngoan và thông minh? Không những thế mỗi tập sách còn ẩn chứa rất nhiều ý tưởng về trò chơi và góc khéo tay như làm chiếc bình kẹo dễ thương, làm sa bàn, làm rôbốt hay máy bay… từ những vật liệu vô cùng bất ngờ nhé!

be trai

Đồng hành cùng Pierre luôn là “em chó Rubis” , bé sẽ được biết anh Pierre đã yêu “em” như thế nào và bé có thích có một em cún cưng như vậy trong nhà không nào?. Tuy rằng vẫn có nhưng lúc “anh Pierre” không ngoan như mải mê xem phim hoạt hình mà không nghe lời mẹ, hay ăn quá nhiều kẹo đến nỗi bị đau bụng, thậm chí có lúc Pierre còn “ đổ thừa ”lỗi cho Rubis nữa cơ đấy. Nhưng nhiều khi cậu ấy cũng rất ra dáng và chững chạc đấy bé ạ, cậu ấy biết nhường nhịn và giúp đỡ bạn bè này, cùng bố đóng chuồng cho chú chim non tội nghiệp bị lạc mẹ nữa…

be trai

Bạn hãy dành thời gian cùng đọc những câu chuyện này cho bé nghe nhé! Đây là dịp để bạn nói chuyện và bày tỏ ý kiến của mình cho con biết. Sau này khi lớn lên, bé sẽ ghi nhớ mãi trong lòng kỷ niệm êm đềm âu yếm của mái ấm gia đình và những bài học bổ ích này cho mà xem!

be trai

Nếu bạn muốn con mình là đứa trẻ ngoan và thông minh thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Bộ sách gồm 10 cuốn

Pierre sợ ma
Pierre chơ trò sửa chữa
Pierre để mất con rối Doudou
Pierre đã ăn quá nhiều kẹo
Pierre người chỉ huy công trường
Pierre đi công viên
Pierre và cây thông Noel
Pierre thích xem phim hoạt hình
Pierre đi siêu thị
Pierre và ngày tựu trường

Nếu chưa rõ về việc mua sách, vui lòng xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét