Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

EQ - Trí tuệ cảm xúc !

Việc vun đắp những tâm tư, tình cảm tốt đẹp cho con trẻ là một việc vô cùng quan trọng nhưng không kém phần khó khăn. Để cho bé nhận thức đúng thế nào là tự tin? thế nào là đoàn kết? thế nào là dũng cảm? … là điều không phải dễ, việc khuyên nhủ cho trẻ biết rằng những đức tính ấy là cần thiết và đáng quý lại còn khó hơn.

Trẻ dễ dàng tiếp thu những bài học qua các tình huống thực tế, qua những lời chỉ bảo hết lòng của ông bà, cha mẹ và thậm chí qua những “ chú lươn ” mà bố mẹ dành cho. Những câu chuyện nhẹ nhàng, ngắn gọn dễ dàng đi vào tâm thức và ăn sâu trong trí nhớ của bé yêu tuyệt vời hơn rất nhiều việc “ thương cho roi cho vọt” của bố mẹ, ông bà các bạn nhỉ?

Chắc các bố các mẹ đã quá quen thuộc với chỉ số thông minh IQ phải không nào? Chỉ số EQ nghe có vẻ là lạ nhưng các bố mẹ có biết rằng thường thì những người thành đạt không chỉ có IQ cao nhất mà còn có EQ cao nhất. Cũng giống như IQ thì EQ là đặc tính bẩm sinh của mỗi người và thông qua giáo dục và rèn luyện thì hai chỉ số này sẽ có điều kiện để phát huy. Chúng ta đã được biết đến những cuốn sách lí thú nhằm phát triển IQ của trẻ trên www.sachthieunhi.net và hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá bộ sách: EQ - trí tuệ cảm xúc nhé! Với những câu chuyện chọn lọc kĩ lưỡng xâu chuỗi logic theo từng chủ đề bộ sách này sẽ là một món quà tinh thần tuyệt diệu dành cho bé yêu .

Bằng lối kể chuyện tự nhiên kết hợp với các minh họa ngộ nghĩnh, bộ sách sẽ tạo cho các bé cảm giác thật gần gũi và đầy hào hứng qua các câu truyện ngụ ngôn về loài vật; những câu chuyện vui, hài hước về những nhà khoa học, nhà văn nổi tiếng như Darwin, Einstein, Edison, Gaiđa, Goethe… và cả chuyện về cuộc sống đời thường hay chuyện của chính các bé . Qua đó bồi đắp cho bé những đức tính vô cùng cần thiết để phát triển toàn diện trí tuệ cảm xúc như: sự tự tin, lòng lạc quan, lòng bao dung, lòng kiên cường vượt qua thử thách… Đặc biệt, kết thúc mỗi câu chuyện luôn có một bài học gợi mở giúp các bé dễ dàng “ hấp thụ ” những bài học cần thiết, đồng thời dẫn dắt bé yêu đến với câu chuyện tiếp theo.

Bộ sách thiết kế dưới hai dạng :
• Dạng túi xách nhỏ xinh gồm 10 cuốn được in giấy màu đẹp lung linh.
• Dạng cuốn rời ( trọn bộ 6 cuốn ) với hình dáng rất đặc biệt, với nét chữ và hình ảnh lớn hơn so với bộ túi nên rất thích hợp cho các bé đã biết đánh vần.

Hãy vun đắp nhân cách cho bé ngay bạn nhé !

Nhà xuất bản: Mỹ thuật

Giá bán:
• Bộ túi : 50.000 VND
• Cuốn rời : 15.000 VND / cuốn và trọn bộ 90.000 VND 6 cuốn

Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

Xem chi tiết tại: http://sachthieunhi.net/mua-sach

Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét