Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Bé khéo tay – Em học vẽ

Nếu như bé yêu của bạn rất thích thú với việc vẽ tranh và mơ ước trở thành một họa sĩ trong tương lai , trong khi bạn lại không có hoa tay và năng khiếu trong lĩnh vực này ? Bạn có thể làm gì cho bé yêu nhỉ ? Ngoài việc đưa bé đến các trung tâm thiếu nhi để học bạn có thể trang bị thêm cho bé bộ sách : Em học vẽ để vun đắp tài năng hội họa cho bé

Thay vì việc bạn phải “vò đầu bứt tóc” suy nghĩ xem phải vẽ những hình mà bé yêu cầu như thế nào ? hay là cười ngượng nghịu rằng bố mẹ không biết vẽ . Bạn hãy tặng cho bé bộ sách này , cá với bạn rằng bé sẽ vô cùng thích thú cho bạn xem .

Cuốn sách này được đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy biên soạn để giúp bé có thể tự học vẽ dựa trên những hình vẽ mẫu có sẵn và các bước hướng dẫn đơn giản mà hiệu quả . Nội dung của cuốn sách này bao gồm những tác phẩm liên quan đến nhiều lĩnh vực mà bé rất yêu thích như: các loài vật, con người, cây cối, phong cảnh, phương tiện giao thông, đồ dùng sinh họat…

Cuốn sách này chia thành nhiều cấp độ từ dễ đến khó rất phù hợp với tầm nhận thức của bé Ví dụ, khi bé muốn vẽ người thì việc đầu tiên là bé phải phác họa được khuôn mặt trước, sau đó vẽ thêm mắt, mũi, miệng rồi đến thân và chân, tay và cuối cùng là một con người hoàn thiện. Khi đã nắm bắt được những nét vẽ cơ bản thì bé có thể tự sáng tạo nên những tác phẩm mới cho riêng mình.

Cuốn sách này cũng có tác dụng giúp bé nhận thức rõ hơn về cuộc sống, làm quen với thế giới nghệ thuật, giúp bé bộc lộ những những suy nghĩ hay những ước mơ của mình qua những nét vẽ sinh động , ngây thơ.

Đi kèm với cuốn “Em học vẽ” còn có cuốn “Em tập tô màu – Tô màu khủng long”. Nếu cuốn “Em học vẽ” cho bé biết những nét vẽ cơ bản thì cuốn “Em tập tô màu – Tô màu khủng long” lại cho bé biết cách làm cho những bức tranh của bé đẹp hơn với đầy đủ các màu sắc rực rỡ . Cả 2 cuốn này là do nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành.

Các bé còn có thêm một lựa chọn nữa để bộc lộ phẩm chất họa sĩ của bé qua bộ sách gồm 4 cuốn : Bé học vẽ tranh của nhà xuất bản văn hóa Sài Gòn.

Quả thật là bé có rất nhiều sự lựa chọn nhỉ ? Bạn hãy giúp bé lựa chọn và sưu tầm một bộ sách thật ưng ý nhé .Chắc chắn rằng hai bộ sách này sẽ là nguồn cổ vũ giúp bé có thêm niềm đam mê hội họa đấy .


Bạn có thể đặt mua các cuốn sách này.

Bé khéo tay : Em học vẽ (34,000Đ)

Em tập tô màu khủng long (32,000)

Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach

Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét