Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Bộ sách chuyện rừng

Chuyện rừng - Một bộ sách bán rất chạy trên thế giới , là một tập truyện gồm 4 cuốn dành cho các bé, được biên tập rất kỹ lưỡng với nội dung vô cùng thú vị và sử dụng hình thức minh họa rất bắt mắt , sinh động và độc đáo . Toàn bộ nội dung và hình minh họa sách được in trên nền giấy to, bóng , đẹp và rất dai tạo cho bé yêu sự thích thú vô cùng khi lật dở từng trang sách . Không những thế font chữ của cuốn sách khá to và rõ ràng không chỉ giúp ông bà hoặc bố mẹ đọc cho bé không bị mỏi mắt mà còn rất phù hợp khi bé yêu sử dụng cuốn sách này để tập đọc.Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nội dung tuyệt vời của bộ sách này nhé !

Bé yêu của bạn đã quá quen thuộc với các con vật nuôi trong nhà như chó , mèo , thỏ , gà … bé yêu luôn muốn khám phá không ngừng thế giới động vật sống động và đa dạng ấy . Bạn hãy đưa bé vào khu rừng thanh bình nơi đó có rất nhiều cư dân của rừng , những loài vật rất đáng yêu , thông minh và tốt bụng trong tập sách thứ nhất có tên gọi là : Cư dân của rừng

Các cư dân của rừng luôn luôn tìm ra được một cách thức nào đó cho cuộc đời luôn thành những câu chuyện vui chẳng hạn như các bạn ấy vượt qua cái nắng nóng ngày hè bằng cách xây dựng các bể bơi hay như các bạn ấy chuyển bữa tiệc ngoài trời vào trong các lọ thủy tinh lớn thay vì than phiền thời tiết xấu , các bạn ấy còn biết cách tự “trang bị” cho mình một dàn âm thanh sống động bằng mấy cái chai chứa nước …

Khi có một việc gì phải làm thì các bạn ấy đều muốn làm luôn và cố gắng tận dụng mọi thứ có sẵn . Các bạn ấy không chịu bỏ phí một thứ gì đâu nhé , từ một thân cây sồi già bị đổ “kiến trúc sư hải ly” đã “thiết kế” được một khu chung cư tuyệt đẹp dành cho năm hộ gia đình . Từ các vỏ quả đậu tưởng chừng bỏ đi các bạn ấy đã có những ý tưởng rất tuyệt vời để tận dụng trong cuộc thi vỏ đậu , những ý tưởng ấy là gì nhỉ ? bé hãy đọc tập sách và khám phá ngay nhé ! Tuyệt vời nhất là các cư dân của rừng đã có những chuyến du lịch rất vui trên một con tầu là làm bằng một chiếc guốc khổng lồ . Một câu hỏi lớn được đặt ra là : chiếc guốc khổng lồ này là của ai vậy nhỉ ? Các bé sẽ có được câu trả lời trong các tập chuyện tiếp theo .

Đây thật là những bài học rất tuyệt cho bé phải không các bạn , qua các câu chuyện của các bạn nhỏ trong rừng bé sẽ học hỏi được tinh thần đoàn kết , sáng tạo và cả cách tự tạo cho mình niềm vui nữa . Bạn hãy giúp bé yêu khám phá thêm nhiều bài học tuyệt vời nữa trong cuốn sách này nhé !

Một trận lụt lớn đã khiến cho các cư dân của rừng phải đi tránh nạn và các bạn ấy đã tình cờ gặp được các cụ Thần lùn thông thái và nhân hậu . Và các cư dân của rừng đã định cư lại đây cùng các vị thần lùn bởi các cụ quá là đáng mến mà.

Các cụ thần lùn có những tên gọi rất đặc biệt : cụ thần lùn ảo thuật có tên là Cây nghệ , cụ thợ mộc có tên Cỏ ba lá , cụ dũng cảm nhất tên Anh thảo ,cụ Thập giá chữa răng rất nghề , cả cụ họa sĩ Cây ngô dại nữa chứ…Những phát minh của các cụ ấy quả là rất đặc biệt và thú vị nhé , nào là xe bốn bánh dành riêng cho các bác rùa này , thang máy cho “chung cư cao tầng” của mấy anh chị em nhà chuột , không thể quên nhắc tới quả khinh khí cầu to đùng của các cụ , hay chiếc tầu ngầm mà các cụ rùng để khám phá đáy hồ và trong chuyến đi này các cụ đã tìm thấy chiếc chìa khóa vàng đấy bé ạ !…

Chiếc chìa khóa vàng đã giúp các cụ mở cuốn : Thần lùn đại thư và các cụ đã khám phá ra một bí mật thực sự khủng khiếp có liên quan đến những người khổng lồ . Nhờ một chiếc răng sâu của cụ khổng lồ Râu đỏ mà các cụ thần lùn và những người khổng lồ đã có mối quan hệ thân thiết với nhau đấy bé ạ , bé có thấy lạ không nào ? Để trả ơn cụ Thập giá đã chữa khỏi chiếc răng sâu cho mình mà cụ Râu đỏ đã ở lại với các thần lùn và giúp các cụ xây dựng đập nước và tìm ra chiếc nhẫn thần với sức mạnh ghê ghớm .

Vì cụ Râu đỏ quá to lớn nên cụ buộc phải ở riêng và vì thế mà cụ rất cô đơn Cụ Cây nghệ rất thương cảm sự cô độc của cụ Râu đỏ nên đã sử dụng sức mạnh thần kì của chiếc nhẫn thần biến cụ ấy từ khổng lồ thành bé tí tẹo . Cụ Râu đỏ lúc đầu rất sợ hãi với dáng vẻ mới nhưng cuối cùng cụ ấy rất vui vì đã được hòa nhập với mọi người. Cụ Râu đỏ có 2 người bạn khổng lồ nữa là Bông tuyết và Râu đen . Cụ Râu đen chính là chủ nhân của một món đồ rất đặc biệt , bé có đoán ra được không nào ? Cả 3 ông khổng lồ trong vóc dáng của những thần lùn được tham gia vào một bữa tiệc rất vui , 2 ông khổng lồ mới đến chắc không thể nào quên được sự tiếp đón nồng hậu của các thần lùn và một trận đòn nhớ đời từ máy đét đít . Bé hãy đọc tập chuyện :Những ông khổng lồ để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra và để biết cái máy đét đít là cái gi mà nghe lạ thế nhỉ ?

Nhờ đôi quang gánh trên vai của cụ Râu đỏ mà toàn thể các thần lùn và các bạn thú đã có một chuyến du ngoạn vô cùng lí thú . Cả đoàn thám hiểm xém chút nữa thì gặp rắc rối với Tiên nữ hoàng nhưng nhờ sự dũng cảm và chân thành của cụ Cây nghệ mà Tiên nữ hoàng chẳng những không giận mà còn cho phép 6 nàng tiên là : Diên Vĩ , Uất Kim Hương , Tầm Ma , Phong Lan , Trái Mơ và Quả Thông đi nghỉ một thời gian ngắn tai ngôi làng của các thần lùn . Mỗi nàng tiên có một đặc điểm tính cách và tài phép riêng và sự có mặt của các nàng đã gây ra những “biến động” gì tại ngôi làng yên bình này ? Các bé hãy tự khám phá qua tập chuyện “Tiên nữ” ! Hẳn là thú vị lắm đấy nhé !

Nhà xuất bản: VHSG

Giá bán: 50.000VNĐ/cuốn

Trọn bộ 4 cuốn : 200.000VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét