Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Ngày hội của những nàng công chúa trong chuyện cổ tích

Sắp đến ngày sinh nhật của công chúa nhỏ nhà bạn và bạn hẳn là đang rất băn khoăn lựa chọn cho bé một món quà thật là ưng ý . Bạn không phải quá lo lắng đâu vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một món quà vô cùng tuyệt vời đó là cuốn sách : Ngày hội của những nàng công chúa trong chuyện cổ tích , dám chắc với bạn rằng bé sẽ nhảy cẫng lên vì vui mừng và sẽ không dễ dàng rời xa cuốn sách này đâu .

Quyển sách này được thiết kế rất sáng tạo và đẹp mắt . Khi lớp bìa dầy tuyệt đẹp bật mở , bé hẳn là sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy 6 cuốn chuyện về 6 nàng công chúa khác nhau được xếp gọn gàng và ngay ngắn trong các hộc nhỏ . Quyển sách như một cuốn từ điển về các nàng công chúa vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp mà các bé rất yêu thích từ trước đến nay.

Các nàng đang cùng nhau khoe tài , khoe sắc và kể về các chuyến phiêu đầy thú vị mà các nàng đã trải qua cũng như kể về cuộc sống hạnh phúc mà các nàng đang đón nhận . Các nàng đã vượt qua các thử thách , đối mặt với các mụ phù thủy xấu xa , độc ác cùng rất nhiều các sinh vật lạ thường khác bằng bản lĩnh , sự hỗ trợ của bạn bè và cả sự nhiệm màu của các bà tiên tốt bụng . Bé hãy “bỏ phiếu bầu chọn” xem nàng công chúa nào đáng yêu hơn nhé !

Bạn hãy chắp cánh ước mơ cho bé để bé có thể bay vào thế giới cổ tích nhiệm màu . Chắc hẳn tâm hồn bé sẽ luôn rộng mở và thật tươi đẹp biết bao Rồi một mai khi nàng công chúa nhỏ đã khôn lớn , nàng sẽ vững vàng bước đi trên con đường dài vì nàng biết rằng phía cuối đường có một chàng hoàng tử hào hoa và lịch thiệp đang đón chờ mình.

Sách của nhà xuất bản Văn hóa Sài Gòn

Giá: 85,000 VNĐ / cuốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét