Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Những câu chuyện kể bổ ích và lí thú

Bạn có đồng ý với tôi rằng kể chuyện là cách thức đơn giản mà lại tỏ ra hiệu nghiệm nhất để bạn có thể giúp bé yêu có thể tiếp thu các bài học bổ ích, lí thú và khám phá về cuộc sống xung quanh không nào? Một vấn đề đặt ra là chúng ta phải tìm những cuốn chuyện nào cho bé nhỉ?

Với những bé ở lứa tuổi mầm non thì những cuốn chuyện đồng thoại với nội dung ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu rất phù hợp với “ tầm hiểu biết ” của bé. Thêm vào đó cuốn chuyện phải có hình minh hoạ sinh động, màu sắc phong phú để thu hút bé cũng như giúp bé phát triển khả năng nhận thức và tư duy sáng tạo. Đặc biệt là cuốn chuyện phải có lời kể gần gũi, thân thuộc với bé yêu và nếu cuốn chuyện có chữ to để bé có thể học đánh vần nữa thì thật tuyệt bạn nhỉ? Nhằm giúp các bố mẹ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé yêu tôi xin giới thiệu cho bạn một chiếc hộp kì diệu ẩn chứa những cuốn chuyện đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí ở trên: Những câu chuyện kể bổ ích và lí thú

Các bé sẽ được làm quen với “ Chim sâu tốt bụng ”để tìm hiểu tại sao bạn ấy lại đến hội đón xuân muộn.Bé cũng sẽ biết cái giá mà ốc sên phải trả khi không nghe lời chim chích là gì qua câu chuyện “ Ốc sên và chim chích ”

Vì sao trên mai rùa lại có những vết rạch ngang dọc nhỉ? bé sẽ được làm sáng tỏ thắc mắc này với chuyện “ Bài học tốt ”. “ Công và cóc ” ban đầu thề quyết không đội trời chung ấy thế mà cuối cùng các bạn ấy đã chơi với nhau rất thân, bé có muốn biết vì sao không nào? Bé có biết chiếc đuôi của thằn lằn có điều gì đặc biệt không? bé sẽ biết rõ điều này khi đọc “ Chuyện cái đuôi ”.

Cua kềnh huyênh hoang đã tự hại mình thế nào, bé hãy đọc ngay cuốn “ Ngôi nhà mùa đông ” để tìm hiểu chi tiết nhé!

Nếu bé chưa biết chim chìa vôi và loại chim này từ đâu xuất hiện thì bé phải đọc “ Sự tích chim chìa vôi ” thôi.

Từ “ Một giấc mơ kì lạ ” mà cậu bé nhà giầu hách dịch đã học được một bài học đích đáng đấy bé ạ, bé nhớ là phải chơi với bạn thật hoà đồng đấy nhé! Bé phải làm gì để tóc mẹ không có sợi bạc đây, bé hãy đọc chuyện “ Tóc của mẹ tôi ” để tìm câu trả lời và để biết mẹ đã yêu thương bé thế nào.

Bé hãy tìm ngay cuốn “ Cáo và thỏ ” để xem con cáo già gian ác đã bị bạn thỏ thông minh trừng trị thế nào nhé!

Hãy bổ sung thêm vào tủ sách của bé bộ chuyện tuyệt vời này nha bạn!

Sách của nhà xuất bản Kim Đồng
Giá: 40.000Đ/ Bộ ( 10 cuốn / Bộ )

Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach

Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét