Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Phương tiện giao thông

NXB: Văn hóa Sài Gòn

Năm xuất bản: 2006

Giá bìa: 45.000 VNĐ

Với lớp bìa cứng màu vàng đầy kích thích sáng tạo và những hình ảnh minh họa thật đẹp mắt, cuốn sách “Phương tiện giao thông” sẽ thu hút không ít sự quan tâm của các bé và đặc biệt là các bé trai. Thoạt nhìn, các bé chắc không nhận thấy sự “bất thường” của nó so với các cuốn sách khác đâu. Thế nhưng, ngay khi bé mở sách ra bé sẽ rất bất ngờ vì sự “khác thường” cho mà xem!

Wow! Bé có thấy tuyệt không nào? Cuốn sách này quả là rất giống tập sớ của táo giao thông bé nhỉ?

Bé hãy dùng chiếc dây có sẵn ở cuốn sách và treo cuốn sách lên trên cao nào! Bé đã treo xong chưa? Nếu xong rồi thì chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngay lập tức cuốn sách đặc biệt thú vị này nhé!

Chúng ta sẽ được ngắm nghía các phương tiện từ thô sơ như xe ngựa, xe đạp, thuyền thúng đến các phương tiện hiện đại như ô tô, máy bay, tàu ngầm. Không những thế chúng ta sẽ còn được khám phá những phương tiện hết sức “lạ lùng” nữa nhé, nào là tên lửa này, nào là khinh khí cầu này…Tuyệt nhất là cùng khám phá kích thước, vận tốc, hoàn cảnh ra đời và một số chi tiết của các phương tiện giao thông đặc biệt.

Cuốn sách không những giúp đo chiều cao của bé – bởi bé treo sách lên tường mà, nó còn giúp nâng cấp “chiều cao” hiểu biết của bé về các phương tiện giao thông nữa nhé!

Hãy giúp bé yêu thỏa sức sáng tạo và mở rộng kiến thức bằng cách gọi cho chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét