Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Em tập xếp hình(khổ lớn)

NXB: Văn hóa Sài gòn

Năm xuất bản: 2008

Giá bìa: 38.000 VNĐ

www.sachthieunhi.net đã giới thiệu với các bé bộ sách xếp hình 3 trong 1 đầy lí thú http://sachthieunhi.net/2008/08/bo-sach-xep-hinh/ phải không nào?

Tuy đã đón nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ, thế nhưng nhiều bạn vẫn chưa thấy thật “thỏa mãn” với bộ sách này bởi lẽ kích thước của nó không “khủng” lắm ^ - ^!

Để đáp ứng yêu cầu của các “thượng đế nhỏ tuổi” www.sachthieunhi.net sẽ dành tặng các bé một món quá mới, đó chính là bộ sách “Em tập xếp hình” với kích cỡ lớn gấp đôi (25×30cm).

Với những hình ảnh lớn hơn, số lượng miếng ghép nhiều hơn và nội dung là những câu truyện cổ tích song ngữ vô cùng nổi tiếng, các bé yêu thích trò chơi xếp hình sẽ thích mê với bộ sách mới này cho mà xem!

Các bé sẽ được làm quen với “Chú bé bay Peter Pan” đầy dũng cảm, thông minh và lanh lợi. Cùng nhau trưởng thành với “Chú nai Bambi” đáng yêu, ham học hỏi. Học bài học nhớ đời với “Cô bé quàng khăn đỏ” dễ thương nhưng ham chơi và không nghe lời mẹ dặn. Và bé hãy khám phá xem “Chú vịt con xấu xí” đã thoát khỏi vỏ bọc tự ti thế nào nhé!

Hãy tăng gấp đôi niềm hứng thú vui học của bé bằng cách liên lạc ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét