Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Everything you need to know

Tác giả: Nhiều tác giả

NXB: Mỹ Thuật

Dịch giả: Nguyễn Thị Nga

Năm xuất bản: 2009

Số trang: 320

Giá bìa: 195000 VNĐ

Everything you need to know là cuốn sách quý nhằm trang bị kiến thức cho trẻ từ năm tuổi trở lên. Cuốn sách là sự kết hợp khéo léo giữa kiến thức, tranh minh họa, các câu chuyện và những thực hành mang tính sáng tạo. Trước khi đến Việt Nam, cuốn sách của Kingfisher này đã bán được hơn 500.000 bản trên toàn thế giới.

Với 150 đề tài thú vị chia thành 10 chương từ Trái Đất của chúng ta, Thực vật, Động vật, Khủng long, Con người và các vùng đất, Con người qua thời gian cho đến Cơ thể tôi, Khoa học, Không gian và Máy móc, cuốn sách là “thư viện biết tuốt” giúp trẻ giải đáp muôn vàn câu hỏi.

Được biên soạn và trình bày bởi các nhà khoa học hàng đầu và các tác giả nổi tiếng chuyên viết sách cho thiếu nhi, bên cạnh lượng kiến thức phong phú, cuốn sách còn được bài trí một cách tươi vui, khoa học dễ lôi cuốn và tạo hứng thú để trẻ tiếp nhận. Những Ô sự kiện, Ô truyện, Từ Vựng, Vòng tròn câu hỏi, Bạn có tìm thấy không hay Góc sáng tạo sẽ giúp trẻ ghi nhớ những sự kiện quan trọng, tìm hiểu những câu chuyện thần tiên khắp thế gian, kiểm tra khả năng tư duy và quan sát, tra cứu nghĩa của từ hay thỏa sức sáng tạo, thực hành dựa trên các gợi ý cho sẵn. Và ở mỗi đề tài luôn kèm đường link tới các trang web để độc giả có thể tham khảo thêm kiến thức trên Internet và tìm kiếm những thông tin bổ ích khác. Bên cạnh đó, với 2000 hình ảnh minh họa đẹp, cuốn sách còn như một tổng tập tranh phong phú và sống động.

Everything you need to know là phiên bản mới của cuốn Bách khoa tri thức cho trẻ em- khám phá và sáng tạo được Dongabooks tiếp tục tái bản nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét