Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Hộp xếp hình học số và chữ

Bé yêu của bạn đang trong độ tuổi từ 2 đến 4, bạn muốn tìm cho bé một phương pháp “học” thật phù hợp với bé nhưng thật là khó? Ở lứa tuổi này trí não của bé phát triển vượt bậc, bé rất dễ dàng tiếp thu với những kiến thức mới thế nhưng ở độ tuổi này cũng đồng nghĩa với việc bé yêu quá hiếu động và không bao giờ chịu ngồi yên. Phải tìm phương pháp học nào đây để phù hợp với nhận thức non nớt và có đủ sức hấp dẫn bé nhỉ?

Bạn hãy thử tham khảo: Hộp xếp hình học số và chữ bằng bìa cứng xem sao nhé! Đây có thể là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Hộp số gồm có 10 tấm bìa cứng với màu sắc tươi sáng tương ứng để học các số từ 1 đến 10. Trên mỗi tấm có in chữ số thật to và rõ ràng để bé yêu có thể “ngắm nghía” thật dễ, ngoài ra còn có các hình mẫu vô cùng đáng yêu nữa cơ, chẳng hạn để minh hoạ cho số 6 là hình 6 chú cá xinh đẹp, số 10 được nhận dạng với 10 quả bóng bay đầy màu sắc… Điều đặc biệt nhất là các tấm bìa này có thể tách rời thành các miếng ghép riêng biệt. Bé có thể dễ dàng tách miếng số 6 ra thành 6 miếng ghép nhỏ và nhiệm vụ của bé đương nhiên là ghép các miếng ghép rời này lại rồi. Thông qua việc ghép hình này bé không những nhận biết được các màu sắc,các hình khối và các hình ảnh khác nhau mà bé có thể dễ dàng học được các con số thông qua trò chơi thú vị này. Bạn có thấy tuyệt không nào?

Hộp chữ gồm có 4 tấm bìa lớn, mỗi tấm bìa được chia thành 3 hàng và 7 cột và tạo thành 21 miếng ghép riêng biệt. Hàng trên cùng của mỗi tấm là các kí tự chữ in hoa, hàng thứ hai lại gồm các kí tự chữ in thường, hàng cuối cùng là các hình minh hoạ đáng yêu cho các từ tiếng anh mà bé có thể ghép được từ bộ xếp hình này. Sau khi bé đã nhận biết được các chữ cái bạn hày cùng con tập ghép các từ tiếng Anh đơn giản, bạn cũng có thể giúp bé ghép các chữ tiếng Việt khi hướng dẫn bé cách viết dấu nữa đấy.

Nếu các bố, các mẹ có thể dành thời gian học và chơi cùng con thì không những bé có thể học rất nhanh mà “tuổi thọ” của bộ sách này sẽ tăng lên đáng kể bạn ạ ^ - ^ ! Bạn đừng bận tâm bé sẽ “xử lí” bộ sách này nhanh như thể nào nhé, bởi bản chất của con trẻ là hiếu động mà, điều quan trọng hơn cả là bạn hãy tìm cách dành thời gian cho con thật nhiều, bãn hãy tưởng tượng những phút giây gia đình sum họp bên nhau và điều tuyệt vời hơn cả là được chứng kiến bé yêu trưởng thành mỗi ngày.

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi bạn thấy phương pháp “học” này phù hợp với bé nhé!

Sách của nhà sách Huy Hoàng

Giá: 35.000Đ / hộp

Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach

Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét