Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Tập vẽ và tô màu theo truyện tranh

NXB: Văn hóa thông tin

Năm xuất bản: 2009

Số trang: 32trang/ cuốn

Giá bìa: 28.000 VNĐ

Với khổ giấy “siêu lớn” (21×29cm) bộ sách “Tập vẽ và tô màu theo truyện tranh” sẽ giúp các bé sẽ được thoải mái ngắm nhìn và “trang điểm” cho nhưng nhân vật cổ tích kinh điển mà các bé yêu thích như: nàng tiên cá, công chúa ngủ trong rừng, chú nai Bambi hay cô bé dễ thươg Alice.

Cuốn sách có những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng trên nền giấy khá dày và không hề trơn nhé! Do vậy bé có thể “yên tâm” dùng nhiều loại bút để tô mà khỏi phải “lo lắng” tô trượt tay hay màu vẽ in sang trang khác đâu. Thông qua việc tập tô vẽ đường nét, tập tô hình ảnh, tập cách phối màu phẩm chất họa sĩ tiềm ẩn của bé được phát huy một cách đầy bất ngờ bạn ạ!

Không những thế với những con chữ to, rõ ràng và được in đậm cuốn sách còn là một “công cụ” quá lý tưởng để bé tập đọc nữa cơ. Bé sẽ cùng phiêu lưu với cô bạn Alice ở xứ sở thần tiên đầy phép nhiệm màu, được tham gia vào lễ cưới long trọng của cô công chúa ngủ suốt 100 năm trong ngôi rừng cổ kính, cùng nhau tìm hiểu sự trưởng thành của chú nai Bambi và chia sẻ nỗi buồn với nàng tiên cá xinh đẹp và nhân hậu.

Chính vì vậy, các bố và các mẹ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng: cách “Tô tô, vẽ vẽ” vô cùng đơn giản này sẽ giúp bé rèn luyện được bảy năng lực vô cùng quan trọng!

Thay vì tập tô những hình ảnh không mấy liên quan đến nhau như nhưng cuốn tập tô khác, thật tuyệt biết bao khi vừa được đọc nhưng câu truyện cổ tích hấp dẫn vừa được trổ tài “họa sí tí hon” phải không bé?

Bộ sách đẹp và đa tiện ích này đang đợi các bé khám phá đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét